ĐỒNG KHỞI KHỞI NGHIỆP - KIẾN TẠO MÔI TRƯỜNG KHỞI NGHIỆP
ĐỒNG KHỞI KHỞI NGHIỆP - KIẾN TẠO MÔI TRƯỜNG KHỞI NGHIỆP
Điện thoại (0275) 3825 340 - 0989 280 636
Cơ quan thường trực Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bến Tre

Ban cố vấn khởi nghiệp

Ban Cố vấn của Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Khởi nghiệp gồm một số chuyên gia, chủ doanh nghiệp có kinh nghiệm trong quá trình hoạt động kinh doanh để đẩy mạnh công tác tư vấn, hỗ trợ miễn phí cho cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp nhỏ và vừa trong việc nâng cao năng lực về quản trị, thương hiệu, thị trường…Ban Cố vấn gồm các chuyên gia sau đây:

1. Tiến sĩ Huỳnh Thanh Điền, Giám đốc phát triển dự án đầu tư – Tổng Công ty 28, Bộ Quốc phòng; Giảng viên Trường Đại học Kinh tế TP.HCM; Giảng viên Viện Nghiên cứu khoa học lãnh đạo và Quản trị doanh nghiệp (LEADMAN).

Ông là một trong những chuyên gia tư vấn về đầu tư có nhiều kinh nghiệm; tham gia giảng dạy tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, tại Viện Nghiên cứu Khoa học lãnh đạo và Quản trị doanh nghiệp và nhiều trường, viện khác; là cố vấn cho nhiều công ty tại TP.HCM.

2. Thạc sĩ Phạm Duy Hiếu, Nguyên Tổng Giám đốc Ngân hàng An Bình (ABBank); Giám đốc Quỹ khởi nghiệp doanh nghiệp khoa học và công nghệ Việt Nam (SVF).

Anh Phạm Duy Hiếu được biết đến là một trong những CEO trẻ nhất ngành ngân hàng vào thời điểm năm 2012, khi được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Ngân hàng An Bình (ABBANK) lúc 34 tuổi. Sau thời gian nghiên cứu và với tinh thần đam mê khởi nghiệp, Anh đã sáng lập và Giám đốc Quỹ khởi nghiệp doanh nghiệp khoa học và công nghệ Việt Nam (SVF), một trong những tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp mạnh nhất hiện nay. Đồng thời, anh cũng là một trong những chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính cho doanh nghiệp.

3. Bà Nguyễn Phi Vân, Chủ tịch HĐQT Công ty Retail & Franchise (TP.HCM); Chuyên gia về bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu toàn cầu.

Chị Nguyễn Phi Vân là người đã làm việc và trải nghiệm cuộc sống tại hơn 60 quốc gia trên thế giới, từ công việc của người dọn phòng, chạy bàn đến các vị trí lãnh đạo như Giám đốc Marketing quốc tế, Tổng Giám đốc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và là Giám đốc phát triển toàn cầu của một tập đoàn đa quốc gia. Hiện nay, chị là diễn giả chuyên ngành bán lẻ và nhượng quyền quốc tế và là cố vấn cao cấp của một số tập đoàn, tổ chức, chính phủ tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Là Tác giả của những quyển sách nổi tiếng “Quảy gánh băng đồng ra Thế giới”, “Nhượng quyền khởi nghiệp – Con đường ngắn nhất để bước ra thế giới”.

4. Bà Vũ Kim Anh, Nguyên Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM; Điều phối Dự án Sáng tạo khởi nghiệp của Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA).

Bà Vũ Kim Anh là một chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong quản lý nhà nước. Sau khi về hưu, bà tham gia làm chuyên gia của Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp; là Điều phối Dự án Sáng tạo khởi nghiệp của Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) với những cuộc thi khởi nghiệp có uy tín nhất hiện nay.

5. Ông Cù Văn Thành, Giám đốc Công ty TNHH Chế biến dừa Lương Quới (Bến Tre).

Xuất thân là một chủ cơ sở ép dừa nhỏ tại huyện Giồng Trôm, nhưng với sự nỗ lực, không ngừng phấn đấu. Hiện nay, ông là Giám đốc Công ty TNHH Chế biến dừa Lương Quới – là một trong những doanh nghiệp đầu đàn của Bến Tre trong lĩnh vực chế biến dừa.

6. Bà Đặng Thị Trúc Lan Chi, Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Tiến (Bến Tre).

Bà Đặng Thị Trúc Lan Chi – người sáng lập đồng thời là người điều hành Công ty TNHH Vĩnh Tiến – người sáng lập đồng thời là người điều hành Công ty TNHH Vĩnh Tiến – Công ty mỗi năm cung cấp cho thị trường hơn 1.300 tấn sản phẩm bánh kẹo từ dừa với doanh thu hàng chục tỷ đồng; trong đó 90% sản phẩm đảm bảo xuất khẩu ổn định sang thị trường Mỹ, Nhật Bản, Hồng kông, Trung Quốc, Lào, Campuchia, Úc. Với điểm xuất phát của công ty TNHH Vĩnh Tiến là một hộ kinh doanh cá thể. Với kinh nghiệm của mình, Bà Đặng Thị Trúc Lan Chi sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển hộ kinh doanh cá thể thành một doanh nghiệp lớn mạnh, xây dựng và phát triển thương hiệu, mở rộngt hị trường, nhất là thị trường xuất khẩu.